Bây giờ là...!!!

Tài nguyên dạy học

Thông tin cập nhật

Ảnh ngẫu nhiên

IMG_1817.jpg IMG_1812.jpg IMG_1833.jpg IMG_18281.jpg IMG_1827.jpg 100_3803.jpg 100_3770.jpg 100_3758.jpg 100_3756.jpg 100_3748.jpg 100_3743.jpg 100_3729.jpg 100_3723.jpg 100_3708.jpg Flash209_ca.swf Rdt8_1.swf Demtrungthu1.swf RC.swf 1165.jpg

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Hỗ trợ trực tuyến

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Đơn điệu
    Bình thường
    Ý kiến khác

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    I love you

    MÁY TÌM KIẾM

    Chào mừng quý vị đến với Website của Nguyễn Ngọc Huy.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Mau giao an

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Ngọc Huy (trang riêng)
    Ngày gửi: 14h:49' 23-11-2009
    Dung lượng: 5.1 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    Tiết thứ:................... Tên bài .............................................................
    Ngày soạn:..............
    A.Mục tiêu: 1. Kiến thức
    2. Kỹ năng
    3. Thái độ
    B.Phương pháp:( nêu phương pháp chủ yếu)
    C.Chuẩn bị của GV, HS (tài liệu, phương tiện, thiết bị... )
    1. Chuẩn bị của GV:
    2. Chuẩn bị của HS:
    D. Tiến trình lên lớp:
    I. Ổn định. (thời lượng).
    II.Kiểm tra bài cũ.(thời lượng,ghi nội dung câu hỏi kiểm tra, có thể lồng ghép phần kiểm tra khi dạy bài mới hoặc bỏ qua )
    III. Bài mới:
    1. Đặt vấn đề:
    2. Triển khai bài: Có thể trình bày theo một trong 3 cách sau:
    Cách thứ nhất
    Bài soạn thể hiện công việc cụ thể của thầy và trò đan xen, tuyến tính theo thời gian của quá trình dạy học, không yêu cầu chia giáo án thành 2 cột, nhưng sau từng hoạt động phải có phần tiểu kết, tóm tắt nội dung.
    a. Hoạt động 1: Nêu tên hoạt động hoặc tiêu đề nội dung và thời lượng.
    - GV:( hướng dẫn học sinh thực hiện những hoạt động nào?Yêu cầu tốt nhất là tìm ra được tình huống có vấn đề trong từng hoạt động, cách giải quyết vấn đề bằng hệ thống câu hỏi, thực hành.....)
    -HS: ( Thực hiện các hoạt động và trả lời câu hỏi theo yêu cầu của giáo viên. Học sinh có thể đặt ra những câu hỏi mới mà giáo viên và hoc sinh cần giải quyết... )
    - GV: như trên
    -HS: như trên
    ..............
    - Tiểu kết hoạt động
    b.Hoạt động 2: (tương tự )
    c.Hoạt động 3: (tương tự )
    Cách thứ hai:
    Chia giáo án thành 2 cột
    a.Hoạt động 1: Tên hoạt động 1 hoặc tiêu đề nội dung 1,thời lượng.
    Cách thức hoạt động của thầy và trò:
    - GV:( hướng dẫn học sinh thực hiện những hoạt động nào?Yêu cầu tốt nhất là tìm ra được tình huống có vấn đề trong từng hoạt động, cách giải quyết vấn đề bằng hệ thống câu hỏi, thí nghiệm, thực hành.....)
    -HS: ( Thực hiện các hoạt động và trả lời câu hỏi theo yêu cầu của giáo viên. Học sinh có thể đặt ra những câu hỏi mới mà giáo viên và hoc sinh cần giải quyết... )
    - GV: như trên
    -HS: như trên
    ..............
    (không có phần tiểu kết)
    Nội dung kiến thức
    Giáo viên ghi những kiến thức cơ bản mà HS ghi vào vở, GV ghi lên bảng
    
     b.Hoạt động 2: (tương tự)
    c.Hoạt động 3: ( tương tự )
    Cách thứ ba: Chia giáo án thành 2 cột
    a.Hoạt động 1: Tên hoạt động 1 hoặc tiêu đề nội dung 1,thời lượng.
    Hoạt động của thầy:
    - GV:( hướng dẫn học sinh thực hiện những hoạt động nào?Yêu cầu tốt nhất là tìm ra được tình huống có vấn đề trong từng hoạt động, cách giải quyết vấn đề bằng hệ thống câu hỏi, thí nghiệm, thực hành.....)
    - GV: như trên
    .......................
    - Tiểu kết hoạt động (có thể ghi vào cột hoạt động của trò)

    Hoạt động của trò:
    -HS: ( Thực hiện các hoạt động và trả lời câu hỏi theo yêu cầu của giáo viên. Học sinh có thể đặt ra những câu hỏi mới mà giáo viên và hoc sinh cần giải quyết... )

    -HS: như trên
    ..............




    
     b.Hoạt động 2: (tương tự)
    c.Hoạt động 3: ( tương tự )



    IV. Củng cố: (thời lượng).
    V. Dặn dò, hướng dẫn học sinh học tập ở nhà:
    (Đây là một phần quan trọng thể hiện việc đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh trong khâu tự học, tự nghiên cứu để biến quá trình được đào tạo thành quá trình tự đào tạo. Vì vậy, giáo viên cần ghi rõ những công việc cụ thể mà học sinh cần phải làm ở nhà như: giải những bài tập nào, các cách giải những bài tập đó, đọc và tóm tắt nội dung, tìm tư liệu, thực hành trên máy.....)
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓